SELECT MENU

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp Lamton AquaGuard

Công ty Cổ Phần Floordi ban hành chính sách bảo hành sàn gỗ công nghiệp Lamton AquaGuard áp dụng tại hệ thống Floordi trên toàn quốc như sau:

Quy định bảo hành chung

  • Áp dụng bảo hành đối với Khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Floordi Nhượng quyền, hệ thống Đại lý ủy quyền của Floordi.
  • Bảo hành chỉ áp dụng cho lần lắp đặt sản phẩm đầu tiên; không áp dụng cho các trường hợp tháo lắp, di chuyển sản phẩm qua công trình mới; thay thế, sửa chữa, …
  • Đại lý ủy quyền và Floordi Nhượng quyền có trách nhiệm bảo hành về lỗi kỹ thuật lắp đặt.
  • Công ty Cổ phần Floordi có trách nhiệm bảo hành về các lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bảo hành chỉ áp dụng thay mới một lần duy nhất trong (2 năm, 3 năm, 5 năm) đầu tiên. Các năm tiếp theo chỉ áp dụng sửa chữa và khắc phục. Thời gian bảo hành trong trường hợp thay mới sản phẩm vẫn được tính từ thời điểm lắp lần đầu.
  • Các mẫu sàn gỗ thường xuyên được thay đổi theo xu hướng thiết kế trong từng năm. Do đó, việc thay mới sản phẩm chỉ áp dụng khi mã sản phẩm của Quý khách mua từ ban đầu vẫn còn tại kho hàng của Floordi. Trong trường hợp mã hàng cần thay thế hết hàng, Khách hàng vẫn được chọn mã màu mới có giá trị tương đương đang có sẵn của Floordi để thay thế.
  • Hoạt động bảo hành chỉ áp dụng với hình thức đổi mới hoặc sửa chữa, không áp dụng hình thức hoàn tiền hoặc bồi thường.

Thời gian bảo hành sản phẩm:

  • Bảo hành tiêu chuẩn từ nhà sản xuất: 15 năm
  • Bảo hành chống nước: 24 giờ (Thanh gỗ nở theo chiều dày không quá 10%)
  • Bảo hành mối mọt: 15 năm

Các trường hợp được bảo hành

Công ty Cổ phần Floordi có trách nhiệm nhận ủy thác bảo hành các lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất:

  • Sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất: Các tấm ván không đồng nhất về kích thước, hèm khóa giữa các tấm ván bị lệch, không ghép lại được.
  • Bảo hành chất lượng cốt gỗ: Sàn gỗ bị cong vênh, co rút trong quá trình sử dụng ở điều kiện bình thường.
  • Bề mặt: Sàn gỗ bị mất màu hàng loạt khi không thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Hèm khoá: Bảo hành các lỗi về hèm khoá như bị kêu hàng loạt, hèm bị hở, hèm khoá bị trôi hoặc trượt trong điều kiện sàn gỗ không bị ẩm (độ ẩm trên sàn không vượt quá 18%) hoặc không bị ngập nước.
  • Sản phẩm ngập nước: Áp dụng bảo hành khi sản phẩm bị ngập nước không vượt quá 24 giờ. Thay mới 100% các thanh gỗ bị hư hỏng do nở theo chiều dày không quá 10%.
  • Sản phẩm bị mối mọt ăn: Cung cấp sản phẩm để thay mới các thanh gỗ bị mối mọt ăn. Bảo hành mối mọt 15 năm kể từ ngày hoàn thiện công trình.

Tùy vào tình hình thực tế, người mua và nhà cung cấp sẽ trao đổi với nhau. Nếu lỗi xuất phát từ sản phẩm, Floordi Nhượng quyền, hệ thống Đại lý ủy quyền của Floordi có trách nhiệm kiểm tra, xử lý cũng như đưa ra phương án bảo hành hợp lý cho Khách hàng bằng việc sửa chữa hoặc thay mới nếu sản phẩm rơi vào các trường hợp được bảo hành trên và có căn cứ xác nhận.

Các trường hợp từ chối bảo hành hoặc bảo hành có tính chi phí

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Không áp dụng bảo hành đối với sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc cố ý sửa chữa, lắp đặt ở các công trình không có người sử dụng hoặc trong vòng 12 tháng kể từ khi lắp đặt nhưng không được bảo quản.
  • Phiếu bảo hành không được đơn vị bán hàng kích hoạt trên hệ thống bảo hành điện tử của Floordi tại địa chỉ Guard.floordi.com.
  • Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm đã được đưa vào sử dụng trong điều kiện bất thường hoặc tự ý sửa chữa cho công trình bỏ hoang hoặc đóng cửa nhiều tháng không sử dụng. Lắp đặt sản phẩm ở ngoài trời hoặc những khu vực không đúng với quy định của nhà sản xuất.
  • Sàn gỗ bị bay màu do sử dụng hóa chất hoặc do ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sàn thông qua cửa kính, vách tường kính.
  • Không bảo hành bề mặt bao gồm nhưng không giới hạn bởi các nguyên nhân: sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, biến dạng, hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng hoặc do bao gồm nhưng không giới hạn bởi các nguyên nhân sau:
    • Kéo lê vật nặng, sắt nhọn trên bề mặt, vật nặng như búa, tua vít rơi làm vỡ và trầy xước,…
    • Sản phẩm tiếp xúc với nước vượt quá 24 giờ.

Quy trình bảo hành Lamton AquaGuard trong trường hợp ngập nước và mối mọt:

Trường hợp sản phẩm bị ngập nước trong 24 giờ:

Trong thời gian sản phẩm bị ngập nước không vượt quá 24 giờ, Quý khách hàng gọi ngay đến đơn vị bán hàng để được sắp xếp kỹ thuật tới kiểm tra và tháo gỡ sàn gỗ cũng như làm các thủ tục bảo hành cần thiết.

  • Bước 1: Dọn sạch bề mặt sàn, tiến hành tháo sàn gỗ để phơi khô.
  • Bước 2: Chuyển sàn gỗ ra khu vực khô, thông thoáng và không để ánh nắng chiếu trực tiếp để phơi khô trong vòng 5 – 7 ngày. Đồng thời mở cửa căn phòng bị ngập nước, dùng quạt làm khô sạch bề mặt sàn bê tông, đảm bảo độ ẩm sàn bê tông dưới 12% trước khi lắp đặt lại.
  • Bước 3: Tiến hành kiểm tra sàn gỗ sau khi phơi khô và lắp đặt lại. Lưu ý cần thay mới lớp lót (underlayment) nếu sử dụng các loại lót PE ( xốp trắng) thông thường, PE tráng bạc (xốp bạc). Đối với lớp lót chuyên dụng Silhero chỉ cần phơi khô và vệ sinh sạch cùng sàn gỗ là có thể tái sử dụng lại.
  • Bước 4: Lắp đặt lại sàn gỗ sau khi đã phơi khô, chúng tôi sẽ bổ sung các tấm gỗ mới nếu có bất kỳ tấm gỗ nào không thể tự phục hồi lại và có độ trương nở lớn hơn 2mm so với độ dày ban đầu (8mm hoặc 8.3mm đối với dòng sàn 8mm); (12mm hoặc 12.3mm đối với dòng sàn 12mm).
  • Phần chi phí thi công tháo gỡ và lắp đặt lại sàn gỗ bị ngập nước sẽ do Khách hàng chi trả cho đơn vị bán hàng. Chi phí tháo dỡ, lắp đặt dao động trong khoảng 50.000 đồng/m2. Phần chi phí này Quý khách có thể thương lượng trực tiếp với đơn vị bán hàng.

Lưu ý:

  • Các thanh gỗ khi bị ngâm trong nước sẽ không tránh khỏi bề mặt có thể nổi những mụn cóc nhỏ li ti. Nếu mỗi mụn cóc nổi lên có diện tích dưới 1mm sẽ không áp dụng thay mới.
  • Chỉ áp dụng bảo hành nếu công trình được đơn vị bán hàng xác minh thời gian sàn ngập nước đúng với quy định.

Trường hợp sản phẩm bị mối mọt ăn:

  • Khi phát hiện các thanh gỗ bị mối mọt ăn, Quý khách gọi ngay đến đơn vị bán hàng để được sắp xếp kỹ thuật tới kiểm tra và tháo gỡ sàn gỗ cũng như làm các thủ tục bảo hành cần thiết:
  • Bước 1: Tiến hành tháo gỡ phụ kiện và sàn gỗ để kiểm tra các thanh gỗ bị mối mọt ăn (nếu có) sẽ được Floordi cấp hàng để thay mới 100% các thanh gỗ bị hư hỏng bởi mối mọt.
  • Bước 2: Kiểm tra phụ kiện như len tường gỗ (HDF, MDF), lớp lót và vệ sinh toàn bộ sàn để lắp đặt lại. Chú ý: Phụ kiện không được bảo hành trong trường hợp này.

Phần chi phí thi công tháo gỡ và lắp mới các thanh gỗ bị hư hỏng bởi mối mọt sẽ do Khách hàng chi trả cho đơn vị bán hàng. Chi phí lắp đặt dao động trong khoảng 30.000 đồng/m2. Phần chi phí này Quý khách có thể thương lượng với đơn vị bán hàng.

Mọi thông tin phản ánh về chất lượng thi công lắp đặt, bảo hành Quý khách vui lòng gửi email tới địa chỉ cs@floordi.com hoặc gọi đến số hotline 0931833833 để được trợ giúp.